Cách đăng ký tài khoản định danh điện tử
Vì sao vẫn cần tài khoản định danh điện tử khi đã có Căn cước công dân gắn chíp?
Kim Sơn: Đơn vị dẫn đầu năng lực cạnh tranh cấp huyện, thành phố
Kế hoạch Cải cách hành chính thị trấn Phát Diệm năm 2024
Thị trấn Phát Diệm làm tốt công tác cải cách hành chính
Đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số
UBND thị trấn triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính
Tăng cường tuyên truyền công tác cải cách hành chính
Thực hiện CCHC giai đoạn 2021-2030.
6 nội dung cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030
Tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023
Kế hoạch cải cách hành chính huyện Kim Sơn năm 2023
Chuyển đổi số trong cải cách hành chính tiến tới xây dựng Chính phủ số
Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu chuyển đổi số trong cải cách hành chính, tiến tới xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thị trấn Phát Diệm thực hiện giải quyết thủ tục hành chính gắn với thực hiện tốt phương châm phòng chống dịch Covid 19.
Nhằm đảm bảo cho người dân và các tổ chức đến giao dịch thuận lợi trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, UBND thị trấn Phát Diệm đã tăng cường thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong phòng chống dịch, tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức tuân thủ nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch. Từ đó, góp phần giải quyết thủ tục hành chính gắn với phòng chống dịch hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.
UBND thị trấn triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính.
Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, người đứng đầu cơ quan, đơn vị, của cán bộ, công chức trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp và nhân dân về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công vụ, quy tắc ứng xử của công chức; thực hiện có hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng văn minh, hiện đại. Tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong việc thực hiện cải cách hành chính; khuyến khích người dân, tổ chức và doanh nghiệp tích cực sử dụng các dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích và giám sát các hoạt động thực thi công vụ, kết quả thực hiện của địa phương. UBND thị trấn Phát Diệm triển khai các nhiệm vụ cải cách hành chính gồm:
Nghị định về vị trí việc làm và biến chế công chức
Thực hiện CCHC giai đoạn 2021-2030.
Ngày 15/7, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 76/NQ-CP Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.
Thị trấn Phát Diệm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính.
Trong những năm qua, thị trấn Phát Diệm đã tập trung đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo hướng sát với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương, nhằm tạo bước chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết các thủ tục hành chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức và công dân, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.
Kế hoạch Rà soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị trấn Phát Diệm năm 2022
Ngày 26/01/2021, UBND thị trấn Phat Diệm ban hành kế hoạch rà soat thủ tục hành chinh, quy định lien quan và xay dựng phương an đơn giản hoa thủ tục hành chinh tren địa bàn thị trấn Phat Diệm năm 2022.
kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022
Ngày 02/3/2022, UBND thị trấn Phát DIệm ban hành kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022.
kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2021
Ngày 04/3/2021, UBND thị trấn Phát Diệm ban hành kế hoạch tuyên truyền vể cải cách hành chính, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng, nội dung và mục tiêu, nhiệm vụ công tác cải cách hành chính, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao để huy động và phát huy tối đa mọi nguồn lực nhằm thực hiện có hiệu quả công tác CCHC nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét về CCHC trong năm 2021 và các năm tiếp theo.
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
-
Giới thiệu điểm mới tại thông tư số 93/2017/TT-BTC ngày 19/9/2017 về phương pháp tính thuế GTGT
Ban hành: 20/09/2017
-
Thông tư sửa đổi, bổ sung thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/3/2014 của Bộ Tài chính, Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27/02/2015 của Bộ tài chính
Ban hành: 27/04/2017
-
Quyết định về việc ban hành Quy trình quy định về trình tự thủ tục xác minh tình trạng hoạt động, thông báo công khai thông tin, xử lý và khôi phục mã số thuế đối với người nộp thuế không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký với cơ quan thuế.
Ban hành: 05/04/2017
-
Quyết định Ban hành Quy chế hoạt động của ban biên tập trang thông tin điện tử Ủy ban nhân dân thành phố Ninh Bình
Ban hành: 03/03/2017
-
Kế hoạch sưu tầm, tư liệu, tài liệu, hiện vật để chuẩn bị trưng bầy tại nhà truyền thống thành phố Ninh Bình
Ban hành: 08/02/2017
-
Quyết định về việc ban hành trương trình công tác năm 2017
Ban hành: 19/01/2017
-
Kế hoạch thực hiện chương trình toàn khóa số 2
Ban hành: 04/01/2017
-
Kế hoạch dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 2016-2020
Ban hành: 30/12/2016
-
Kế hoạch thực hiện công tác toàn khóa số 4
Ban hành: 01/11/2016
-
Chương trình số 4Phát triển văn hóa – xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng nếp sống văn minh đô thị và phong cách ứng xử văn hóa của người dân thành phố Ninh Bình, giai đoạn 2015 - 2020
Ban hành: 10/03/2016
Lượt truy cập: 37421
Trực tuyến: 1
Hôm nay: 89